Review : เที่ยวสวนน้ำSuperinc Waterpark at Wake a lot ชลบุรี

ไปเที่ยวชลบุรีกันมั๊ย..... พูดถึงชลบุรีก็จะนึกถึงทะเลใช่ม๊าา ของดีของที่นี่นอกจากทะเลแล้วก็คือสวนน้ำแห่งใหม่ Superinc Waterpark at Wake a lot นั่นเอง เป็นทั้งสวนน้ำและยังมีกิจกรรมทางน้ำมากมายให้เราได้มาเล่นกัน




วันนี้เป็นงานครบรอบ Wake a lot 3rd anniversary และเปิดตัวสวนน้ำ Superinc Waterpark เป็นครั้งแรก กิจกรรมภายในงานวันนี้เลยมีแบบจัดหนักจัดเต็ม ทั้งกิจกรรมเพ้นท์ตัว ปาร์ตี้โฟม  ปาร์ตี้พูล อาหารเครื่องดื่มเพียบ


บรรยากาศดีมากๆ   ท้องฟ้าก็เป็นใจ  อดใจไม่ได้ที่จะถ่ายรูปมาอวดทุกคน 


Wake a lot เป็น Water sport park แหล่งสำหรับคนที่ชื่นชอบกีฬาทางน้ำ ซึ่งทางwake a lot ได้จัดเครื่องเล่นมาเอาใจคนชอบกีฬาทางน้ำ ชอบความAdventure  บอกเลยว่าจัดหนัก จัดเต็มมาก !!





เครื่องเล่นเดี่ยว
  – Wakeboard Cable
  – Stand Up Jet Ski
  – Disco Boat
  – Double Slide
  – Banana boat 
  – Donut Boat Ride 





ใครที่อยากเล่นแบบต่อเนื่องเขาก็มีเครื่องเล่นเป็นชุดไว้คอยบริการนะจ๊ะ มาลื่นไปด้วยกันเล้ยยยย 







หลังจากที่ลองทดสอบเครื่องเล่นแบบชุดแล้ว  ขอบอกเลยว่า สนุกมากแต่ห้ามเล่นคนเดียว เพราะเล่นคนเดียวไม่รอดค่ะ 55555 อารมณ์เหมือนมาRunning Man ตกน้ำบ้าง  ลื่นบ้าง  ผ่านไม่ได้บ้าง แต่ละStationเป็นMissionที่เราต้องพยายามฟันฝ่า หาทางข้ามให้ได้ แต่ถ้าข้ามไม่ได้จริงๆ ก็ไหลลงน้ำแล้วก็ลอยไปขึ้นStationถัดไปแทน 55555 
สุดท้ายเล่นไป1รอบ เครื่องหนิงจอดสนิทเลยจ้า เสียพลังงานไปมาก กว่าจะตะเกียกตะกายขึ้นไปประจำฐานได้ 

ปล. ใครที่ว่ายน้ำไม่เป็นไม่ต้องห่วงนะคะ เพราะเค้าจะมีชูชีพให้เราใส่ พร้อมSafetyเราอย่างดี มีทีมผู้ดูแลที่ผ่านการฝึกฝนจนเชี่ยวชาญแล้วมาสอดส่องดูแลความปลอดภัย  หายห่วงได้เลยจ้า



สิ่งที่พลาดไม่ได้ของSuperinc Waterpark คือสไลเดอร์ยักษ์สูง12เมตรที่นำเข้าจากเกาหลี  สูงมว๊ากกกก... แต่ก็สนุกมากเช่นกัน  ตัวงี้ลอยเลย









เนื่องจากวันนี้เป็นวัดเปิดตัวสวนน้ำอย่างเป็นทางการ ทางWake a lot เลยจัดโชว์เจ็ทสกีจากแชมป์เจ็ทสกีระดับโลกให้พวกเราได้ชมกัน สำหรับแชมป์โลกนี่เป็นผู้หญิงด้วยน๊า หน้าตาไม่เป็นรองความสามารถเลย เห็นแล้วอยากขี่เจ็ทสกีเป็นเลยอ่ะ เพราะมันเท่มาก




เปิดงานอย่างเป็นทางการแล้ว ตกดึกมาก็Party pool & Party Foam มีสาวสวยจากแม๊กซิมมาสร้างสีสรรค์ให้กับผู้เข้าร่วมงาน  หนุ่มๆงี้ก้นแทบจะไม่แตะเก้าอี้เลย  เผลอเป็นหายไปอยู่ในปาร์ตี้โฟมตัลหลอดดดด 

ปล.รูปงานกลางคืนไม่มีขอเอาเป็นกลางวันแทนละกันเด้อออ 





ใครที่อยากไปเล่นกิจกรรมทางน้ำ สนับสนุนให้มาที่นี่เลยนะ  เพราะเค้ามีกิจกรรม มีคนที่คอยดูแลผ่านการเทรนมาแล้ว ค่อนข้างที่จะปลอดภัย  สำหรับใครที่อยากมา สามารถมาได้หลายเส้นทางตามนี้





ทางด่วนมอเตอร์เวย์หมายเลข7 (กรุงเทพ-ชลบุรี) ไปทางพนัสนิคมเห็นป้ายทางออกพนัสนิคมเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข315 ขับตรงไปเรื่อยๆประมาณ3กิโลเมตร สังเกตทางซ้ายมือจะเห็นป้าย Wake a lot เลี้ยวซ้ายเข้าซอยไปได้เลย (สังเกตดีๆนะ เพราะป้ายไม่ค่อยใหญ่เท่าไหร่ เป็นเหมือนป้ายโฆษณาทั่วไป) พอขับเข้าไปในซอย จะมีลูกศรบอกทางว่าต้องไปทางไหนอยู่ ขับตามได้เลยจ้า 




ทริปนี้ถือเป็นทริปวัดใจสุดเพราะต้องลุ้นว่าที่บ้านจะไปด้วยมั๊ย ใครจะพาเราไปเพราะยังขับรถไม่เป็น สุดท้ายพี่ๆน้องๆไปด้วย หลังจากที่ทุกคนมาร่วมงานก็ได้ลงมติกันว่า ดีใจที่ได้มา เพราะมันสนุกมากจริงๆ

สำหรับใครที่สนใจ อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม ตามลิ๊งค์ที่ด้านล่างเลยจ้า
ปล.ใครจะไปปักหมุดที่Mapได้เลย  รับรองไม่หลงจ้าาา 


ช่องทางติดตามข้อมูล และข่าวสาร
Website : https://www.wake-a-lot.com/
FB Page : https://www.facebook.com/play.wal/
ที่อยู่
Wake -A- Lot
49/2-26 Moo 6 , Thambon Nong Tamrung,
Ampher Phan Thong ,
Chon Buri 20160 ,Thailand

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review : Pochong เครื่องดื่มสมุนไพรโพชง สุขภาพดีด้วยธรรมชาติ

Review : ผิวสวยด้วยปอสา จากอมล (Amon Intensive Whitening Serum & Amon Skin Solution Cleansing Gel for Face and Eyes)

REVIEW : Royal Beauty Lemon Acne Serum เซรั่มน้ำนมรักษาสิว