Review : Pochong เครื่องดื่มสมุนไพรโพชง สุขภาพดีด้วยธรรมชาติ

ช่วงนี้เทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรง ประกอบกับคุณพ่อคุณแม่ก็ทำงานค่อนข้างหนักทำให้เกิดอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย (แม่บอกว่า ปวดกระดูกกระเดี้ยว) เลยอยากหาเครื่องดื่มบำรุงร่างกายให้กับท่านเพื่อลดอาการเหล่านี้ ที่เลือกลองเครื่องดื่มนี้เพราะหลังจากที่ดูข้อมูลของเครื่องดื่มสมุนไพรโพชงก็รู้สึกว่าค่อนข้างตอบโจทย์กับสิ่งที่หนิงต้องการ



เครื่องดื่มสมุนไพรโพชง เป็นเครื่องดื่มสมุนไพรและพฤษาชาติมากถึง32ชนิด เครื่องดื่มดูแลสุชภาพ มีคุณค่าทางโภชนาการสูง เป็นแหล่งวิตามิน เหลือแร่ต่างๆที่ร่างกายต้องการ ช่วยส่งเสริมความแข็งแรงให้กับร่างกาย ปรับการทำงานของร่างกายให้สมดุล มีสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่  ทำให้ผิวพรรณสดใส อีกทั้งยังเป็นสมุนไพรรักษาโรค ช่วยลดทั้งความดัน เบาหวาน ภูมิแพ้ ปวดเมื่อยร่างกายและช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย


คุณลักษณะ
สี : สีน้ำตาลเข้ม มีตะกอนเล็กน้อย
กลิ่น : หอมอ่อนๆของสมุนไพร
รสชาติ : เปรี้ยวๆ เหมือนน้ำผลไม้

วิธีกิน
สัปดาห์แรก ทานครั้งละ10CC วันละ2ครั้ง ก่อนอาหารเช้าและก่อนนอน
สัปดาห์ที่2  ทานครั้งละ30CC วันละ2ครั้ง ก่อนอาหารเช้าและก่อนนอน
ข้อจำกัด : ห้ามผู้ป่วยโรคไตกินเป็นอันขาด


หลังจากที่ได้ลองชิมด้วยตัวเอง สัมผัสแรกเลยคือ  ความเปรี้ยวแบบน้ำผลไม้แต่กลิ่นยังคงความเป็นสมุนไพรอยู่แต่ไม่แรง  รสชาติบาดคอนิดหน่อย กินแล้วความเฟรชบังเกิดเลย พ่อกับแม่ค่อนข้างชอบ เพราะกินง่าย ไม่ขม และกลิ่นไม่แรง (รูป : มารดาข้าพเจ้าผู้รับประทานโพชง)


หลังจากที่แม่กินไปสักพัก แม่ก็มาบอกว่า  "สมุนไพรที่ให้กินอ่ะ ดีนะ นอนหลับสนิท ตื่นเช้ามาไม่ปวดเมื่อยร่างกายเหมือนแต่ก่อน" สำหรับด้านผิวพรรณแม่เค้าก็ดูไบรท์ ดูใสขึ้นนิดหน่อย(จากที่สังเกต) อาจเพราะกินได้ไม่นาน แต่เรื่องบรรเทาความปวดเมื่อย แม่ยกนิ้วให้เลยจ้า


สรุปผลลัพธ์ที่ได้จากการทาน : ลดอาการปวดเมื่อยของร่างกาย นอนหลับสบาย ผิวพรรณสดใสขึ้น

ช่วงขายของ
ตอนนี้เครื่องดื่มสมุนไพรโพชงกำลังจัดโปรฯอยู่ ซื้อ1ขวดใหญ่ แถม1ขวดเล็ก ปกติราคา2530บาท เหลือแค่ 1500บาทใครอยากได้มาลองมากิน ติดต่อได้ที่
FB : www.facebook.com/PochongOfficial.com
Web : www.pochong.net
Line : @ Pochong
Tel. 099-2193955  Line :8:00 - 22.00

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review : ผิวสวยด้วยปอสา จากอมล (Amon Intensive Whitening Serum & Amon Skin Solution Cleansing Gel for Face and Eyes)

REVIEW : Royal Beauty Lemon Acne Serum เซรั่มน้ำนมรักษาสิว