Review : เปลี่ยนสีผมให้เฉิดฉายเหมือนตุ๊กตาบลายท์ด้วยFreshlight จาก Schwarzkopf


        วันนี้ก็มีสีทำผมที่อยากมาแบ่งปันนะจ๊ะ เพราะหลายๆคน (แทบทุกคนเลยหล่ะ) ที่หลังจากทำสีผมไปสักพักสีมันก็จะเริ่มด่างโคนเริ่มดำต้องไปย้อมกันใหม่ บ้างเข้าร้าน บ้างทำเอง  ตัวหนิงเองก็ผ่านการทำสีผมมาเนิ่นนานจนตอนนี้ผมเริ่มด่างแล้วเหมือนกัน เลยต้องหาตัวช่วยมาเปลี่ยนสีผมให้เฉิดฉายอีกครั้ง >///< เพื่อต้อนรับปีใหม่ที่จะมาถึง ด้วยงบที่มีจำกัด เลยต้องทำเอง ซึ่งหนิงเลือกใช้ Freshlightแบบโฟม สีRose Macaron ลองดูกันซักตั้ง !! ทำออกมาแล้วจะเป็นจังได๋



Freshlight Blythe Transformation หลายๆคนคงเคยได้ยินถึงกิตติศัพท์มากมาย เพราะเป็นโฟมเปลี่ยนสีผมที่สามารถเนรมิตให้สีผมสวยไฉไลไม่ว่าจะเป็นมือโปรด้ารการย้อมผมหรือมือใหม่หัดทำเอง   กลิ่นไม่แรงมาก มีกรดอมิโนช่วยให้ผมอ่อนนุ่มด้วยนะ



มาBlythe Transformation เปลี่ยนสีผมด้วย
วิธีการที่ง่ายมากๆ



ขั้นตอนแรก : ปรุงน้ำยา



     1. เทน้ำยาในขวดดำใส่ขวดสีขาว
     2. ปิดฝา (ไม่ต้องเขย่า)
     3. เสร็จจ้า

ขั้นตอนที่สอง : ปฏิบัติ!

 
     1. แบ่งผมเป็นช่อๆ(เพื่อให้สีติดได้ทั่วถึง)
     2. ปั๊มน้ำยาใส่มือ  แล้วค่อยๆชโลมไปที่ผม จากปลายเข้าไปหาโคน
     3. ทำเหมือนเดิมให้ทั่วศีรษะ
     4. ทิ้งไว้20-30นาที  แล้วล้างออก พร้อมบำรุงด้วยทรีตเม้นต์ที่ได้มาในกล่อง
     5. เป่าผมให้แห้ง
เพียงเท่านี้เราก็จะได้ผมสีงามๆมาแล้วจ้า  วิธีทำก็ง๊ายง่าย  ปั๊ม ชโลม รอ !! ใครที่ไม่ชอบอะไรที่ยุ่งยากแนะนำเลยจ้า


Before

After


สีผมเดิมหนิงค่อนข้างที่จะเข้มอ่ะนะ ออกแนวน้ำตาลๆ  พอมาย้อม Freshlight จากSchwarzkopf สีRose Macaron ด้วยความที่พื้นผมเป็นแบบนี้แต่ผลลัพธ์ที่ได้มาคือผมมีสีที่อ่อนขึ้น ดูเป็นสีประกายส้ม โดยรวมรู้สึกว่าใช้ง่ายมาก แค่เท ปั๊ม แล้วก็ใส่ผมแค่นี้เอง สำหรับสีที่ออกมาก็ติดดีอยู่  ถ้าใครอยากได้สีตามกล่องเป๊ะๆ  แนะนำให้ไปกัดให้ผมก่อนนะจ๊ะ แต่นี่ขนาดไม่ใช่สีเป๊ะยังออกส้มขนาดนี้ สุดยอด  

ใครที่อยากลองBlythe Transformation สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Boots, Tesco lotus, Big C, Tops Supermarket, The Mall และซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป ราคากล่องละ299บาท บางร้านก็มีโปรโมชั่นเด้อ ไปลองดูแล้วเปลี่ยนลุคตัวเองให้กลายเป็น Blytheกันเถอะ  แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้านะจ๊ะ



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

REVIEW : Royal Beauty Lemon Acne Serum เซรั่มน้ำนมรักษาสิว

Review : เที่ยวสวนน้ำSuperinc Waterpark at Wake a lot ชลบุรี