Review เมื่อฉันไปรักษาสิวที่ธนพรคลินิก ด้วยโปรแกรมMagenta light

สิว สิว สิว มันมาอีกแล้วค่ะท่านผู้ชม เนื่องจากหนิงเป็นคนผิวsensitive เป็นสิวง่ายแล้วช่วงนี้อากาศร้อน ฝนตก ผิวหน้าหมักหมม ตู้ม!! เกิดเป็นสิวอักเสบ&อุดตัน งดทุกอย่างทั้งครีมบำรุงและการแต่งหน้า ทุกวันนี้หน้าสดคิ้วก็ไม่ได้เขียนจนคนแซวว่าเพิ่งไปบวชมาหรอ T^T  ลองรักษาด้วยวิธีทางธรรมชาติแล้วก็ยังไม่หาย หนิงเลยลองหาคลินิกที่รักษาสิวดีๆ มีวิธีที่มีประสิทธิภาพสูง จนได้มาเจอกับ  Magenta light แสงรักษาสิว ที่ธนพรคลินิก ตอนแรกก็แค่สนใจนะ หลังจากนั้นไม่นานเหมือนฟ้าเป็นใจ ให้ได้Gift voucher รักษาสิวที่นี่3ครั้ง น้ำตาจะไหลเลยจ้า ฟ้าเบิกทางให้ขนาดนี้ พี่นี่รีบไปเลย จะได้รักษาสิวอย่างจริงจังซักที




ธนพรคลินิกเนี่ยเป็นศูนย์เลเซอร์และศัลยกรรมความงาม  ที่หนิงเลือกมารักษาสิวที่ธนพรคลินิก ก็เพราะว่า ได้Voucherมา เอ้ย!! ไม่ช่ายยยย.... เพราะที่นี่เป็นคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือ เปิดให้บริการมานานกว่า10ปี มีนวัตกรรมทางความงามที่ทันสมัย  ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาทั้งของไทยสหรัฐอเมริกาและยุโรป อีกทั้งยังมีแพทย์ด้านความงามประจำแต่ละสาขาเพราะฉะนั้นสบายใจ หายห่วงได้ เพราะมีคุณหมอคอยกำกับดูแลทุกขั้นตอนการรักษาแน่นอนค่ะ 


สำหรับคอร์สที่ไปทำการรักษาสิวครั้งนี้คือ การรักษาสิวด้วยการฉายแสงMagenta light โดยจากการศึกษาพบว่าการใช้แสงนี้ฉายลงบนผิว15-20นาทีเป็นเวลา5สัปดาห์จะทำให้สิวอุดตันลดลง95%เมื่อเทียบกับการใช้ยาละลายหัวสิวและยาปฏิชีวนะที่สิวลดลงแค่40-50%เท่านั้น ประสิทธิภาพของแสงเป็นดังนี้
  1. ฆ่าเชื้อP.acneต้นกำเนิดสิว
  2. ลดการทำงานของต่อมไขมัน
  3. สิวยุบในครั้งแรก
  4. ลดอาการหน้ามัน
  5. รักษาสิวอักเสบ สิวอุดตัน
มี5ขั้นตอนในการรักษาด้วยกัน ขอบอกคร่าวๆก่อนเน๊อะ
  1. ฉีดสิว
  2. กดสิว
  3. มาร์คสิว
  4. ฉายแสง
  5. รับยา 
หลังจากเตรียมตัว ทั้งศึกษาและอ่านรีวิวการรักษาของคนอื่นๆมามากมาย ถึงเวลาลองของละ คว้ากุญแจรถ แว๊นซ์ไปธนพรคลินิกสาขาสาขาเดอะพาซิโอ ถนนกาญจนาภิเษกซึ่งอยู่ใกล้บ้านที่สุด



ธนพรคลินิกจะตั้งอยู่ที่ชั้น2บนร้านVilla market ขึ้นบันไดเลื่อนไปเลี้ยวซ้าย จะเจอเป็นร้านแรกเลย



สถานที่คลินิกสะอาดมาก สีเป็นโทนสีขาว  ห้องหับแยกชัดเจน ตกแต่งสวยงามตามท้องเรื่องป้าแม่บ้านก็น่ารัก มีน้ำแดงมาเสิร์ฟให้ เหมือนเป็นกำลังใจก่อนไปขึ้นเขียง ' v ' 


พอเข้าไปก็กรอกประวัติคนไข้ เสร็จปุ๊บ ก็จะเข้าพบคุณหมอเพื่อตรวจเช็คสภาพผิวก่อนทำการรักษา คุณหมอน่ารักและใจดีมาก อธิบายวิธีการทำงานของแสงMagenta lightกับผิวของเรา พร้อมทั้งให้คำแนะนำในการดูแลผิว และเนื่องจากสภาพหนังหน้าตอนนี้สิวบุกหนักมาก มีสิวอักเสบและสิวอุดตันค่อนข้างมาก คุณหมอแนะนำว่าในการรักษาอาจจะต้องใช้3-5ครั้ง จึงจะเห็นผลดี



หลังจากพบหมอแล้ว  ก็ไปรับยาที่หน้าเคาท์เตอร์  ตามคอร์สรักษานี้จะได้ยาทาครั้งละ5ตัว+ยากิน1ตัว ซึ่งครั้งนี้หนิงได้ยาทาก่อนล้างหน้าและScar Gelมา  คุณหมอนัดอีก1สัปดาห์เพื่อFollowอาการ

เสร็จสรรพทุกอย่างก็ได้เวลาขึ้นเตียงละค่ะ........ 




การฉีดสิว  คุณหมอจะเป็นคนมาฉีดให้เราเอง หมอมือเบา ไม่เจ็บมากแล้วก็จะคอยจะถามเรื่อยๆว่าสิวเม็ดนี้เจ็บมั๊ยๆ  แล้วก็ฉีดจึ๊กๆ เห็นจุดแดงๆบนหน้าเราป่ะ นั่นหล่ะจุดที่ฉีด ไม่น้อยไม่มาก 5จุดกำลังดี 555+ 



การกดสิว  ฉีดสิวว่าจื๊ดแล้ว กดสิวนี่จื๊ดกว่า พนักงานที่กดสิวทำงานละเอียดมากเก็บทุกเม็ด เจ็บนิดสะดุ้งหน่อยแต่ทนได้ อยากสวยต้องสตรอง!! ผลออกมาหน้ายังกะโดนผึ้งต่อยเพราะสิวเยอะเกิน 555+



การมาร์คสิว หลังจากที่กดสิวเสร็จแล้วเรามีรอยกดสิวเยอะมาก พนักงานเลยมาร์คหน้าลดรอยแดงให้  มาร์คหน้าเย็นๆ นอนไปยาวๆ10นาที


การฉายแสงด้วยMagenta light เครื่องฉายแสงที่คลินิกจะมี2ตัว คือตัวใหญ่และตัวเล็ก วันนี้ได้ใช้เจ้าตัวใหญ่ซึ่งก็คือเครื่องนี้



ใช้เวลาฉายแสง 20นาที แสงที่ออกมาจะมีสีชมพูอมม่วง ท้ายๆจะเป็นสีเขียวๆ ผิวไม่แสบ ไม่ร้อน สบายๆ



ใครอยากหลับก็หลับได้เลยนะคะ นอนไปยาวๆ เสร็จแล้วพนักงานจะเข้ามาเก็บเครื่องฉายแสง แล้วก็บำรุงผิวหน้าเราด้วยครีมคอลลาเจนเพื่อให้ผิวกระชับ ก่อนออกจากห้อง มีการนวดให้ด้วย ฟินเฟร่อออออออ

ครั้งที่1



เบ้าหน้าเดิมจะเห็นได้ว่าสิวเม็ดเบ้งมาก ผดผื่น อุดตันอีก แต่หลังจากที่ได้ไปทำการฉายแสงมาครั้งแรก ผิวหน้าเนียนขึ้นเพราะเอาสิวออกไปแล้ว สิวยุบตั้งแต่ครั้งแรกจริงๆ (แนบรูปปลากรอบ)



บอกเลยว่ากดสิวหนักมาก สิวหายแต่รอยแดงเยอะมาก พอผ่านมาได้2-3วัน ความมัน สิวอุดตัน สิวอักเสบและรอยกดสิวลดลง ผิวหน้าเนียนขึ้น ใสขึ้น ไม่เชื่อดูเลย 



ที่เห็นผลชัดเจนที่สุดสำหรับหนิงคือเรื่องของ  ลดหน้ามัน  โดยปกติแค่2-3ชั่วโมงหน้าก็เยิ้มแล้ว แต่นี่ครึ่งวันผิวก็ยังโอเคอยู่ ผิวทุกส่วนดีมากถ้าไม่นับรอยสิวนะ เหลือต้องไปตามนัดอีก2ครั้ง ไว้จะมาอัพเดทการรักษาต่อนะคะ 

ครั้งที่2

หลังจากที่ผ่านมา1สัปดาห์พบว่ามีสิวอักเสบเกิดขึ้น น่าจะเป็นเพราะเรากดสิวนิหล่ะ แต่ว่าแค่นิดหน่อย สำหรับครั้งนี้ได้ทำการรักษาเหมือนเดิม ครบทุกขั้นตอน เพิ่มเติมคือ ฉีดสิวไปเกือบ10เม็ด เจ็บไม่มากแต่น้ำตาพี่นี่ไหลพรากกกก.....เลย 



ผลการรักษาหลังจากผ่านครั้งที่2มา4วัน สิวลดลงเป็นอย่างมาก คงเหลือแต่รอย และสิวอักเสบลดลง ในรูปแสงไม่เท่ากัน แต่สังเกตเห็นได้เลยว่าสิวลดลง (เหลือแต่รอยละครับพี่น้อง)

ครั้งที่3

รักษาเป็นครั้งสุดท้าย สัปดาห์ที่3เป็นช่วงที่สิวหายไปเยอะมากๆ และรอยก็เยอะมากๆ เพราะกดสิวเยอะมากรวมๆหลายสัปดาห์แล้ว... อยากจะร้องไห้ ครั้งสุดท้ายคุณหมอให้รักษาเหมือนเดิมทำครบสูตรเลยจ้า
ผลก็คือ... สิวหายไปเกือบหมดแล้ว ยังพอมีบ้างประปรายแต่รอยสิวก็ต้องรักษากันต่อไป ซึ่งคุณหมอก็ได้จ่ายยาลดรอยดำ-แดงมาให้ ต้องรอดูผลไปยาวๆว่าโอไหม แต่โดยรวมคือ
" สิวลด งดมันลง คงไว้เพียงรอย(นิดหน่อย) "  




หนิงได้ลองสรุปมาเป็นข้อดีและข้อเสียของการรักษาสิววิธีนี้ให้ดูกันนะคะ
ข้อดี : หน้ามันน้อยลง   สิวยุบและลดลงตั้งแต่ครั้งแรก
ข้อเสีย : ถ้าสิวเยอะมากต้องใช้การฉายแสงไม่ต่ำกว่า5ครั้ง 

เสริมนิดนึง ตอนนี้ทางคลินิกได้ปรับปรุงสูตรยา ทำให้คนไข้ไม่ได้รับยาตามที่หมอสั่ง ต้องรอของรอบหน้าหรือเอายาตัวอื่นแทน ทำให้ได้การรักษาไม่ได้ประสิทธิภาพเต็มที่ Complainตรงส่วนนี้ค่ะ 

บอกเล่าความรู้สึก



หนิงรู้สึกประทับใจทั้งการบริการและการรักษาของที่นี่ พนักงานทุกคนมีอัธยาศัยดี เป็นกันเองและให้ช่วยเหลือในเรื่องของข้อมูลต่างๆ คุณหมอให้คำแนะนำในการดูแลผิวเป็นดี ไม่เน้นขายคอร์ส ที่รู้สึกว่าเป็นที่สุดของที่นี่ต้องยกให้พนักงานกดสิวเลยค่ะ ทำงานละเอียดมาก เก็บทุกเม็ดหน้างี้เกลี้ยงเลย แล้วยังให้ความช่วยเหลือในการเก็บภาพระหว่างการรักษาด้วย ต้องขอขอบคุณพนักงานและคุณหมอทุกท่านจริงๆ น่ารักทุกคนจริงๆ หนุงหนิงคอนเฟิร์มค่ะ !!! 

" Promotion " !!



สำหรับใครที่สนใจไปรักษาสิวด้วยวิธีนี้ต้องบอกเลย ว่าให้รีบคว้าโอกาสไว้เพราะตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่น 5ครั้ง/6,000บาท จากปกติ10,000บาท โดยที่ทุกคนสามารถไปทดลองประสิทธิภาพเจ้าเครื่องฉายแสงนี้ได้ที่ธนพรคลินิกทุกสาขาเลยนาจาาา

ตอนนี้ธนพรคลินิกมีสาขากว่า  16สาขาทั่วประเทศแล้ว สะดวกสาขาไหน โทรไปสอบถามข้อมูลได้เลยจ้า


- สาขา รัชโยธิน เบอร์โทร 02 930 3703
- สาขา รัชดา เบอร์โทร 02 354 0646
- สาขา ลาดพร้าว เบอร์โทร 02 939 3693
- สาขา บางกะปิ เบอร์โทร 02 704 7619
- สาขา สุขาภิบาล 3 เบอร์โทร 02 111 3053
- สาขา ซีคอนสแควร์ เบอร์โทร 02 721 9292
- สาขา เมกาบางนา เบอร์โทร 02 105 1214
- สาขา สยามสแควร์ เบอร์โทร 02 658 4877
- สาขา สีลม เบอร์โทร 02 631 2680
- สาขา รังสิต เบอร์โทร 02 958 0199
- สาขา บางแค เบอร์โทร 02 413 3244
- สาขา ราชพฤกษ์ เบอร์โทร 02 103 2778
- สาขา ชลบุรี เบอร์โทร 038 282 958
- สาขา โคราช เบอร์โทร 044 342 246
- สาขา ขอนแก่น เบอร์โทร 043 288 476
- สาขา ภูเก็ต เบอร์โทร 076 689 309

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
http://www.tanapornclinic.com/th/

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลักที่ให้เราได้ไปรักษาสิว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review : เปลี่ยนสีผมให้เฉิดฉายเหมือนตุ๊กตาบลายท์ด้วยFreshlight จาก Schwarzkopf

REVIEW : Royal Beauty Lemon Acne Serum เซรั่มน้ำนมรักษาสิว

Review : เที่ยวสวนน้ำSuperinc Waterpark at Wake a lot ชลบุรี