REVIEW : Hill's science diet อาหารเพื่อสุนัขมีสุขภาพดี

ใครทาสสุนัข ขอให้ยกมือขึ้น !!! ใครที่เลี้ยงสุนัขหลายๆคนคงมีความกังวลใจเกี่ยวกับสุขภาพของสัตว์เลี้ยงของเรา และด้วยความรักที่อยากให้เขาอยู่กับเรานานๆ ไม่อยากให้เจ็บไข้ได้ป่วย สิ่งหนึ่งที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกๆก็คือ "อาหาร" ซึ่งต้องเป็นอาหารที่ถูกต้องตามหลักโภชนาการ ไม่เค็มเกินไป ซึ่งหนิงไปเจออาหารสุนัข Hill's science diet ที่ตอบโจทย์คนรักสุนัขแบบเราๆได้ครบถ้วนจริงๆ 

อาหารสุนัขHill's เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่สัตวแพทย์ในอเมริกาแนะนำ สูตรที่นำมาวันนี้คือ Hill's Science Diet Small Paws สำหรับสุนัขโต อายุ1-6ปี ขนาด1.5กิโลกรัม ราคา490บาท

สุขภาพดีและยืนยาวเริ่มต้นด้วยวิทยาศาตร์ สูตรอาหารที่ผ่านการคิดค้นและปรับสูตรให้เหมาะกับสุนัข โดยมีปริมาณ โปรตีน ไขมัน เกลือแร่ที่จำเป็นอย่างครบถ้วน ไม่น้อยและมากเกินไป ผู้ปกครองน้องๆสบายใจได้เลยค่ะ
จากรูปจะเห็นสัญลักษณ์โรงพยาบาลสัตว์ ก็คือHill'sทีอเมริกาเนี่ยเขาจะมีศูนย์/องค์กรช่วยเหลือสัตว์และให้อาหารสัตว์ไร้บ้านวันละกว่า100,000ตัว เพื่อเตรียมน้องๆให้พร้อมสำหรับบ้านใหม่ค่ะ

รูปโฉมใหม่อร่อยต้องลอง หลายๆคนคงยังไม่เคยเห็น Hill's เพราะส่วนใหญ่จะมีขายตามคลินิกหรือโรงพยาบาลสัตว์มากกว่า เพราะเป็นอาหารที่คุณหมอมักจะแนะนำให้เรา โดยเฉพาะสัตว์เลี้ยงใครที่ป่วยพวกโรคไตอะไรงี้ หมอก็จะแนะนำให้ทานแบรนด์นี้ค่ะ

ถุงล๊อคแบบตีนตุ๊กแก? คือเรียกไม่ถูกอ่ะแต่ประสิทธิภาพคือดีมาก อาหารยังคงสภาพเดิม กลิ่นเดิม มดแมลงเข้าไม่ได้ 

อาหารเม็ดกลมแบน ขนาดไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป ทำให้สะดวกต่อการกิน เคี้ยวง่าย 

กลิ่นไก่หอมมาก ซูมดูเม็ดอาหารแบบชัดๆอีกครั้ง ไซส์นี้คือกินง่ายชัวร์ อาจต้องระวังเรื่องน้องไม่เคี้ยวนิดนึง

เข้าเรื่อง... ประเด็นที่เอาHill's มา ก็เพราะคุณคนนี้ค่ะ คุณเขาชื่อ น้องหมี เป็นเด็กชาย อายุ3ขวบ พันธุ์ทาง อุปนิสัย เป็นเด็กร่าเริงค่ะ energyเยอะ ชอบตดด้วย น้องหน้าตาหล่อเหลา หุ่นดี ติดตรงขนเขาแข็งและหลุดเป็นกระจุก ทำให้ขนดูด่างๆ

ตัวน้องก็เลยด่างๆแบบนี้ ส่วนมากจุดที่เป็นจะเป็นข้างๆตัว

วันนี้คือเอาHill's เข้าบ้านมาวันแรก ในภาพคือแกะห่อแล้ว ปิดซิปล๊อคไว้ น้องคงได้กลิ่น ดมใหญ่เลย 😀
หลังจากเทใส่จานไป ไม่ถึงนาทีก็หมดจ้า แสดงว่าคุณหมีเขาชอบจริงๆ  นี่ก็ให้เขาลองกินHill's ดูอยู่ประมาณ 2อาทิตย์ หมดเกลี้ยงทุกมื้อ ปรบมือจ้า 🎉🎉🎉

หลังผ่านไป2 อาทิตย์ อาหารหมดพอดี 555 สิ่งที่สังเกตุเห็นชัดๆเลยของคุณหมีคือ ขนนางนุ่มขึ้น เป็นเงางาม ไอที่หายด่างๆไปยังเหมือนเดิมอยู่ แต่แค่ขนนุ่มและร่วงน้อยลงพี่ก็แฮปปี้แล้ว เรียกได้ว่า Hill's transforming Lives ให้น้องเลยค่ะ 
อีกอย่างคือปกติเวลานอนเหมือนเขาจะมีปัญหาอาหารไม่ค่อยย่อย ชอบเรอกับตดบ่อยๆ เดี๋ยวนี้ก็ลดลง ไม่รู้ว่าเกี่ยวด้วยมั๊ยนะคะ สำหรับเรื่องขับถ่าย คิดว่าดีขึ้นเพราะท้องไม่ป่องเท่าไหร่ พอดีเขาขี้อาย ไม่ชอบอึให้เห็น เลยไม่มั่นใจเรื่องนี้ค่ะ

ใครที่มีสุนัขแล้วอยากลองเปลี่ยนอาหารให้ดีกับน้องจริงๆ แนะนำHills's Science Diet นะคะ เพราะดีต่องน้องจริงๆ วัตถุดิบที่ใช้ก็คือเกรดคุณภาพ รับรองไม่ผิดหวัง 

หนิงมีโค้ดส่วนลด 75 บาท เมื่อช้อปครบ500บาทในShoppee ซึ่งใช้กับสินค้าได้ทุกรายการหลังหักส่วนลดแล้ว ให้สำหรับผู้อ่านทุกท่าน ใช้ได้ตั้งแต่1 มกราคม- 29 กุมภาพันธ์ 2เดือนจุกๆ 
ลิ้งค์สั่งจะอยู่ด้านล่างนะคะ 

Code : HILLS75SAX

https://shopee.co.th/hills_pet


ถ้าใครสนใจสินค้าหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปได้ที่
Website : https://www.hills.co.th/FB : https://www.facebook.com/HillsThailand/IG : https://www.instagram.com/hillspet/?hl=enYoutube : https://www.youtube.com/channel/UCdnesBHTWrx8CtiHYFfB7tA

ช่องทางการจัดจำหน่าย (แจกโค้ดส่วนลดด้านบน) 
https://www.lazada.co.th/shop/hills-pet

ความคิดเห็น

  1. Your Affiliate Money Making Machine is waiting -

    And making profit with it is as easy as 1--2--3!

    This is how it works...

    STEP 1. Choose which affiliate products you intend to promote
    STEP 2. Add push button traffic (it takes JUST 2 minutes)
    STEP 3. See how the affiliate products system explode your list and sell your affiliate products for you!

    Do you want to start making money??

    Your MONEY MAKING affiliate solution is RIGHT HERE

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review : Card Game Match Attax Premier League การ์ดฟุตบอลที่เป็นได้มากกว่าการ์ด

REVIEW : Twelve Plus Perfume Shower Serum เซรั่มอาบน้ำเพื่อผิวสวย

REVIEW : กางเกงชั้นในชาย J. Press ทรงTrunks