REVIEW : ลดผมขาดหลุดร่วงด้วยแชมพูและครีมนวดสมุนไพร เขาค้อทะเลภู

Hello Everyone สวัสดีจ้า วันนี้เราก็มาเจอกันอีกครั้งกับปัญหาที่แก้ไม่ตกสำหรับสาวๆและหนุ่มๆนั่นก็คือ  ปัญหาผมร่วง!! ซึ่งปัญหานี้จริงๆมันเกิดได้ด้วยหลายสาเหตุ ทั้งกรรมพันธุ์ ความเครียด ฮอร์โมน การทานยาบางชนิด การทำเคมีผม เป็นต้น บอกเลยว่าหนิงก็เคยเจอปัญหานี้เหมือนกัน ซึ่งมันทำให้หนิงไม่มีความมั่นใจเลย เพราะสางผมทีไรผมหลุดออกมาเป็นกำๆเลย หน้าโต๊ะเครื่องแป้งนี่, บนพื้นห้องมีแต่เส้นผม  เวลาออกไปไหนมาไหน สางผมทีไม่รู้จะเอาผมไปทิ้งที่ไหนเลยทีเดียว มาเป็นกำๆ T^T แต่ตอนนี้ปัญหาผมของหนิงมันดีขึ้นมากๆ เพราะเรามีตัวช่วย....  แท่น แท่น แท้นนนนน!!!

"แชมพูและครีมนวดผมสมุนไพรเขาค้อทะเลภู" 


เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่น่าสนใจมาก เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากสมุนไพรไทย ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผมทั้ง9ชนิด ได้แก่ พาราเบน, SLS/SLES, ไตรโคลซาน, ฟอร์มัลดีไฮด์, ปิโตรเลียม, แอลกอฮอล์ และไม่ใส่น้ำหอม น้ำมันสังเคราะห์ สีสังเคราะห์ และที่ประทับใจมากๆคือ 0% ซิลิโคน เพราะฉะนั้น คนแพ้ง่ายเป็นสิวง่าย (อย่างดิชั้น) หรือแพ้แชมพูก็ใช้ได้ กรอบหน้าปลอดภัยไม่พังจ้า


สำหรับแชมพูและครีมนวดของเขาค้อทะเลภูมีด้วยกันทั้งหมด 6สูตร

1.สูตรมะกรูดและใบบัวบก สำหรับผมขาดหลุดร่วง

2.สูตรว่านหางจระเข้และแตงกวา สำหรับบำรุงผมนุ่ม ชุ่มชื้น มีน้ำหนัก

3.สูตรอัญชันและกะเม็ง สำหรับผมดกดำ เงางาม

4.สูตรมะคำดีควายและส้มป่อย สำหรับป้องกันและขจัดรังแค

5.สูตรขิงและโสม สำหรับลดความมันบนหนังศีรษะ

6.สูตรมะรุมและมะกอก สำหรับดีท็อกซ์ และปกป้องผมจากมลภาวะ


สำหรับสูตรที่หนิงใช้เพื่อลดปัญหาผมร่วงได้แก่ สูตรมะกรูดและใบบัวบก จากการหาข้อมูลเพิ่มเติมทำให้ทราบว่า มะกรูดมีสาร Citronellic Acid ช่วยให้รากผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย และใบบัวบกมีสาร Tannins & Phytosterols ช่วยกระตุ้นการสร้างรากผม และการสร้าง Collagen ของหนังศีรษะ ทำให้แก้ปัญหานี้ได้ตรงจุดจริงๆ 






แชมพู : เป็นแชมพูสีเขียวใส เนื้อสัมผัสไม่เหลวและไม่หนืดมากนัก มีกลิ่นหอมของมะกรูด อโรมาสุดๆ สระไปฟินไป  หลังล้างผมรู้สึกได้เลยว่าศีรษะเรามันสะอาดขึ้น ผมไม่แห้งแข็ง 
แต่ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เราไปนวดผมกันต่อเลยจ้า


Noted ฟองไม่เยอะเหมือนกับแชมพูทั่วๆไปนะคะ  ใครชอบฟองเยอะๆอาจต้องใช้ปริมาณมากนี๊ดส์...นึง 





เนื้อแชมพูก็จะใสๆ เขียวอ่อนๆแบบนี้นะจ๊ะ

ฟองฟูเลย >< ตอนสระเรารู้สึกเย็นๆด้วย สบายหัวมากเลย


ครีมนวด : เป็นครีมสีขาว เนื้อสัมผัสเป็นครีมค่อนข้างข้นกว่าครีมนวดทั่วไป มีกลิ่นหอมมะกรูดเช่นเดียวกับแชมพู เรานวดทั่วผมและหนังศีรษะเลย หมักทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที แล้วล้างออก โอ้โห... ผมนุ่มขึ้นมาก รู้สึกหนังศีรษะสะอาด  คือมันแบบว่า.. หัวโล่งเลยอ่ะ ^_^  แล้วผมก็จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆของมะกรูด ฟินไปอีกกกกกกก

 ครีมนวดเนื้อเข้มข้น มีTextureของสมุนไพรด้วย 

ก่อนหน้านี้คือผมร่วงมาขนาดนี้เลยอ่ะ T^T

หลังจากได้ลองใช้ไปประมาณ 2อาทิตย์  พบว่า ยาสระผมหมดพอดี แถ่ม !!! 55555 ไม่ช่ายยยย... ก็อย่างที่บอกคือปัญหาของเรามันลดลง ผมจากเดิมที่สางทีหลุดออกมาเป็นกำ ตอนนี้ก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด มีหลุดบ้างแต่นับเส้นได้ ไม่เหมือนตอนแรกที่มาเป็นกระจุก กำๆ ถามว่าผมไม่ร่วงเลยไหม? ตอบเลยว่าไม่ แต่มันดีขึ้นจริงๆ รู้สึกหนังศีรษะสะอาดกว่าที่เคยเป็นมา ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจมาก  ตอบโจทย์คนผมร่วงแบบเรามากๆเลย



เห็นผลลัพธ์แล้วก็ใครที่อยากลอง สามารถหาซื้อแชมพูและครีมนวดเขาค้อทะเลภูได้ง่ายมากๆเลย เพราะตอนนี้เขามีจัดจำหน่ายทั้งที่ 7-11 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ราคาก็ไม่แพงแค่ขวดละ 169 บาท (330ml.) มีขวดเล็กด้วยนะ เรียกได้ว่าเป็นของดีราคาจับต้องได้จริงๆ 


ใครที่มีปัญหาผมหลุดร่วงอยู่ อยากให้ลองเปิดใจให้กับผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ อย่างเขาค้อทะเลภูดู แล้วคุณจะหลงรักเขาค้อทะเลภู



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review : Card Game Match Attax Premier League การ์ดฟุตบอลที่เป็นได้มากกว่าการ์ด

REVIEW : Twelve Plus Perfume Shower Serum เซรั่มอาบน้ำเพื่อผิวสวย

REVIEW : กางเกงชั้นในชาย J. Press ทรงTrunks