Review : Neem Acnoc Recovery Set ปราบสิวอยู่หมัด ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

Hello ทุกคนนนน..... ไม่เจอกันมาซักพักนึงคิดถึงเค้ามั๊ย😊 วันนี้ขอ วกกลับมาในเรื่องของสิวกันหน่อยน๊า ช่วงที่ไม่ได้เจอกัน หนิงไม่ค่อยดูแลผิวหน้าเท่าที่ควรทำให้ "สิว" กลับมาเห่ออีกแล้วจ้า😭 แต่เหมือนฟ้ายังเมตตา ส่ง Neem Acnoc Recovery Set มาให้ลองใช้ 😂 ด้วยความที่เราเป็นคนผิวแพ้ง่าย จะใช้อะไรก็ต้องเช็คก่อน ไรก่อนงี้  แต่เซ็ตนี้คือผลิตจากสารธรรมชาติและพอได้ใช้  แบบ... มันเวิร์คมากๆอ่ะเธอออ..  จนเราต้องมาแชร์ให้ทุกคนได้รู้  



Neem เป็นแบรนด์ที่ทำผลิตภัณฑ์ดูแลสิว จากสารสกัดธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารพาราเบน และสารอันตราย ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่ายนะจ๊ะ


มารู้จักกับNeem Acnoc Recovery Set กันก่อนนะ เค้าเป็นชุดรักษาและบำรุงผิวที่เป็นสิวหรือผิวที่ติดสเตียรอยด์โดยเฉพาะค่ะ โดยจะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวและทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น และยังช่วยอีกหลายอย่างเลย เช่น
1.เติมความชุ่มชื้น เสริมคอลลาเจนให้กับผิว
2.กระตุ้นการสร้างSkin Barrier ซึ่งเป็นเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวแข็งแรง
3.ลดรอยดำ
4.ลดการระคายเคืองผิวหนัง
5.กระชับรูขุมขน
6.ฆ่าเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุการเกิดสิว
7.ลดฝ้ากระ  กระตุ้นหลุมสิว
บอกเลยว่ารวมสรรพคุณครีมในฝันของคนเป็นสิวเลยจ้า ซึ่งเซ็ตนี้จะมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 3ตัวด้วยกัน ตามมาดูกันเล้ยยยยย 

ตัวแรก Neem Bright & Clear Acne Soap


เป็นสบู่ล้างหน้าที่ทำมาจากสารสกัดเข้มข้นธรรมชาติทั้งสารสกัดNeem, Tea tree oil, ขมิ้นและเปลือกมังคุดที่ช่วยในเรื่องสิว  Centellaที่ช่วยกระชับรูขุมขน Ginger extract และ calendula extract ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ดูสุขภาพดี มีกลิ่นหอมสดชื่นแบบสมุนไพร  และเนื่องจากสารสกัดค่อนข้างเข้มข้น จึงต้องระมัดระวังในการฟอกสบู่ เวลาเป็นสิ่งที่สำคัญ  ต้องอ่านคำแนะนำดีๆนะคะ 

ตัวที่สอง SOS Skin Hydrate

เป็นเนื้อคล้ายๆเซรั่ม สีใส กลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ เจ้าตัวนี้มีสารสกัดจากกระบองเพชรช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น เนื้อครีมซึมเข้าผิวได้ง่าย 

ตัวที่สาม Neem Multiplant Brightening Serum


เป็นเซรั่มเข้มข้นสีเหลืองในรูปแบบDroper มีสารสกัดจากธรรมชาติทั้งรากชะเอม (Licorice Extract) คาโมมาย ขมิ้น วิซฮาเซล ฯลฯ ที่ช่วยลดอาการอักเสบของผิว ลดรอยแดง ลด การระคายเคือง ควบคุมความมันบนผิวหน้าและลดการเกิดสิว

วิธีใช้
1. ล้างหน้าด้วยสบู่Neem ฟอกทิ้งไว้ตามเวลาที่แนะนำ หนิงทิ้งไว้10วินาทีค่ะ แล้วล้างออก



2.ทา SOS Skin Hydrate ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ




3.ทาตัวเซรั่ม ทั้งใบหน้าและลำคอจ้า ตรงจุดรอยดำรอบแดงสามารถทาเน้นได้นะคะ



ความรู้สึกหลังจากใช้
สำหรับหนิงเอง ชอบมากๆเลย ตอนแรกไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ตอนนี้รู้สึกผิดเลย5555  เพราะหลังจากได้ใช้ไป2อาทิตย์ สุขภาะผิวดีขึ้นมาก สิวลดลงจริงไม่ได้จ้อจี้เด้อ รอยแดงจากสิวก็ลดลง ผิวละเอียดขึ้น


ตอนนี้สิวที่มีส่วนใหญ่เป็นอุดตัวละเพราะมันจะถูกดันออกมาและก็จะแห้ง  ที่เป็นได้ชัดๆเลยคือหัวสิวมันจะแห้ง ที่ต้องทำต่อมาคือไปกดออก ตอนนี้ผิวค่อยๆได้รับการฟื้นฟูขึ้น Happyม๊วกกก ^_^ 


สำหรับใครที่เป็นสิว ผิวติดสเตียรอยด์ หรือผิวแพ้ง่าย อยากให้มาลองใช้Neemดู สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็นอ่ะเน๊าะ ถึงผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคล แต่การได้ลองมันก็คุ้มค่ากับการเสี่ยงนะ 


ตอนนี้Neemมีชุดรักษาสิวชุดนี้แล้วก็มีเซรั่มตัวใหม่ๆออกมา ย้ำอีกครั้งว่าทำมาจาก "สารสกัดจากธรรมชาติ" ทั้งนั้น ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย ใครสนใจอยากลองใช้ หรืออยากปรึกษาเรื่องสิวสามารถInboxไปที่เพจNeemThailandได้เลย

สามารถหาซื้อได้แล้วที่
1. www.facebook.com/NeemThailand
2. Lazada 



พบกันใหม่โอกาสหน้า ใครมีคำแนะนำ อยากให้หนิงทำคอนเทนต์อะไร บอกกันได้นะคะ See ya.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review : Pochong เครื่องดื่มสมุนไพรโพชง สุขภาพดีด้วยธรรมชาติ

Review : ผิวสวยด้วยปอสา จากอมล (Amon Intensive Whitening Serum & Amon Skin Solution Cleansing Gel for Face and Eyes)

REVIEW : Royal Beauty Lemon Acne Serum เซรั่มน้ำนมรักษาสิว