review : กู้หน้าสิวด้วยสบู่สิวสุกเสาวรสOrganic "สบู่เสาวรสหัตถยา"

Hello... everybody  เจอกันอีกแล้วนะคะ มาครั้งนี้เราจะมาพูดถึงเรื่อง สิวๆ กัน ด้วยความที่เป็นคนที่มีสิวเยอะมาตั้งแต่สมัยใสๆวัยมัธยมต้น สาเหตุที่หนิงเป็นสิวหลักๆเลยก็คือหน้ามัน  วันละ2-3เม็ด  เคยรักษามาแล้วทั้งวิธีธรรมชาติ พอกหน้าว่านหางจระเข้ ทาขมิ้น ใช้ยา ไปหาหมอ สูตรอะไรที่เขาว่าดีพี่ทำมาหมดทุกแล้ว แต่นอกเหนือจากการหายามาป้าย มารักษาแล้ว สิ่งที่สำคัญขาดไม่ได้นั่นก็คือการล้างหน้า


        อย่างที่บอกว่าหนิงเป็นสิวอักเสบบ่อยแล้วสิวพวกนี้ชอบทำให้เกิดหลุม เกิดรอย วันนี้หนิงเลยมีตัวช่วยมาแนะนำเรื่องสิว คือ สบู่เสาวรสหัตถยา หรือ สบู่เสาวราธรรมาติ กลิ่นหอมตัวนี้


สบู่เสาวรสหัถยา เป็นสบู่เสาวรสออแกนิก ซึ่งเสาวรสเนี่ยเป็นตัวช่วยสำคัญเรื่องสิวเลย เพราะว่าสารสกัดจากเสาวรสจะช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น 


สบู่เสาวรสตัวนี้เรียกอีกชื่อนึงว่า " สบู่สิวสุก" ซึ่งมีส่วนประกอบที่สำคัญที่มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย รักษาสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ช่วยรักษารอยแผลเป็นและทำให้ผิวชุ่มชื่น สรรพคุณเค้ามากมายจริงๆ



มาลองใช้กันค่ะ เริ่มต้นที่พรมน้ำที่มือ ถูจนสบู่เกิดฟอง แล้วนำมาล้างหน้า ไม่ต้องทิ้งไว้นะคะ 
ถูทั่วหน้าแล้วสามารถล้างออกได้เลย 


มาลองดูก่อนและหลังกัน


หนิงล้างหน้าด้วยสบู่ตอนกลางคืน เช้ามาสิวก็เริ่มแห้งแล้ว ตอนเช้าล้างอีกรอบ ตกสายๆมา Wowwwww....  ใช้2ครั้งสิวแห้งแล้วจ้า  จัดว่าสบู่นี้เด็ดจริง!!! 


สบู่สิวสุกตัวนี้เหมาะกับสิวหนองมากๆ เพราะใช้ไม่กี่ครั้งสิวสุกและแห้งแล้ว แต่ตัวหนิงเเองยังไม่ค่อยเห็นผลในด้านของสิวเสี้ยนและสิวอุดตัน ใครที่เป็นสิวหนอง สิวอักเสบบ่อยๆ ต้องรีบหามาติดบ้านไว้นะจ๊ะ ^_^ 

สำหรับใครที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและการจำหน่ายได้ที่
http://hatayaofficial.com/en/home/
https://www.facebook.com/hatayaofficial/ 
FB : Hatayaofficial
Line : @hataya911

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review : Card Game Match Attax Premier League การ์ดฟุตบอลที่เป็นได้มากกว่าการ์ด

REVIEW : Twelve Plus Perfume Shower Serum เซรั่มอาบน้ำเพื่อผิวสวย

REVIEW : กางเกงชั้นในชาย J. Press ทรงTrunks